Nhà phân phối máy trộn thực phẩm Bình Dương – chính hãng, giá tốt

Posted on Tin tức 265 lượt xem

Nhà phân phối máy trộn thực phẩm Bình Dương – chính hãng, giá tốt. Máy trộn thực phẩm ra đời với ưu thế khắc phục tất cả các nhược điểm từ phương pháp. Thủ công bằng khả năng trộn đảo khối lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa công sức – chi phí. Đây cũng là điểm sáng giúp Máy trộn thực phẩm Bình Dương trở nên phổ biến tại các cơ sở chế biến. Inox Hưng Thịnh Phát là địa chỉ được tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực này.

Lợi ích máy trộn thực phẩm

Nội dung chính

Sự ra đời của máy trộn bột công nghiệp với nhiều lợi ích thiết thực đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các cơ sở chế biến thực phẩm.

Nguyên liệu hòa quyện đều vào nhau, không bị ra nước hay vón cục

Trộn thực phẩm bằng tay chắc chắn sẽ không cho hiệu quả tốt so với trộn bằng máy. Máy trộn thực phẩm sẽ giúp trộn nguyên liệu hòa quyện đều với nhau. Nhờ cánh đảo máy hoạt động 2 chiều nên ngay cả với các loại bánh tráng trộn thì máy cũng sẽ giúp đảo và thấm đều gia vị mà không làm nguyên liệu bị chảy nước hay vón cục.

Tiết kiệm 2/3 thời gian so với trộn bằng tay

Trộn thực phẩm thủ công là việc rất mất thời gian. Với các nguyên liệu khô hoàn toàn thì sẽ nhanh hơn chút, nhưng với các nguyên liệu ướt thì thời gian trộn sẽ lên tới 20-30 phút cho mỗi mẻ là bình thường. Bởi vậy, máy trộn thực phẩm là phương pháp tối ưu hơn bởi mỗi lần máy trộn chỉ hết chưa tới 10 phút. Thời gian chỉ bằng 1/3 trộn bột thủ công mà năng suất có thể đạt tới 50kg hoặc hơn trong mỗi mẻ.

Trộn đảo nguyên liệu tự động, không mất công sức

Nếu ai đã từng trộn nguyên liệu bằng tay thì chắc chắn sẽ biết đây là việc rất mất sức. Nhất là khi cần sản xuất số lượng lớn thì sẽ càng mỏi tay và mệt hơn. Với máy trộn thịt, toàn bộ quy trình cuộn đảo đều tự động hoàn toàn, người dùng chỉ cần khởi động và chờ nhận thành phẩm. Hơn nữa, máy trộn còn có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo máy ổn định.

 

Ứng dụng rộng rãi các dây chuyền sản xuất

Máy thực phẩm có ưu điểm lớn là ưu điểm lớn là trộn được đa dạng các loại thực phẩm như: từ các loại nguyên liệu như bột khô, nhồi bột ướt, trộn thịt, trộn dược liệu,… Nhờ đó, máy được ứng dụng vào rất nhiều dây chuyền sản xuất: Dây chuyền làm bánh, dây chuyền chế biến thuốc đông y, dây chuyền chế biến thịt, dây chuyền làm cà phê,….

Trộn thực phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Máy trộn thịt giúp cuộn đảo nguyên liệu rất sạch sẽ nhờ chất liệu máy là inox cao cấp, chống han gỉ tốt. Hơn nữa, máy còn có nắp nên khi vận hành bạn có thể đậy nắp vào để đảm bảo không có bụi rơi vào thực phẩm.

Các mẫu máy trộn thực phẩm Hưng Thịnh Phát đang cung cấp

Máy trộn thực phẩm hiện đang được Hưng Thịnh Phát phân phối với 3 dung tích khác nhau là: máy trộn thực phẩm 50kg, máy trộn thực phẩm 100kg, máy trộn thực phẩm 200kg. Tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô sản xuất, bạn hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Máy trộn bánh tráng nằm ngang

  • Máy Trộn Bột Chữ V 100 lít
  • Máy Trộn Bột Công Nghiệp
  • Máy Trộn Bột Khô Dạng Trống
  • Máy Trộn Hạt Nhựa
  • Máy Trộn Lập Phương 100kg/Mẻ
  • Máy Trộn Nằm Ngang 100kg/Mẻ
  • Máy Trộn Nằm Ngang Ribbon
  • Máy trộn thịt nằm ngang 50kg/mẻ
  • Máy  trộn thực phẩm dạng lồng quay
  • Máy trộn thực phẩm nằm ngang 100kg

Nhà phân phối máy trộn thực phẩm Bình Dương – chính hãng, giá tốt

Trên thị trường Bình Dương hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp máy trộn thực phẩm. Do đó, chọn một nơi uy tín để mua cũng không dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua máy trộn thịt, thực phẩm thì hãy tham khảo các mẫu của Inox Hưng Thịnh Phát. Bởi chúng tôi là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng.

  • Sản phẩm được Inox Hưng Thịnh Phát trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại thị trường Bình Dương với giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo.
  • Bảo hành máy 12 tháng phần điện và 3 năm phần inox.
  • Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn hàng hỗ trợ bảo trì sản phẩm cho Quý khách.
  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Inox Hưng Thịnh Phát một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !

 

Địa Chỉ: 85 Tân Thới Hiệp 21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0962 659 929 (Zalo)
Email: phamphuong659929@gmail.com
Website: http://inoxhungthinhphat.com

máy trộn thực phẩm

4.5/5 - (16 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!
Contact Me on Zalo
0962 659 929