Địa chỉ Mua nồi hấp tiệt trùng uy tín nhất HCM

Posted on Tin tức 437 lượt xem

.Địa chỉ mua nồi hấp tiệt trùng uy tín nhất HCM  Nồi hấp tiệt trùng hoạt động theo nguyên tắc sử dụng hơi nước bảo hòa với áp xuất ở nhiệt độ cao dẫn đến phá vỡ vỏ để tiêu diệt các vi sinh vật. Khi tăng nhiệt độ đột ngột thì quá trình bay hơi diễn ra rất nhanh làm vỡ vỏ ra tức thì. Trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút thì các vi khuẩn đã được tiêu diệt dưới tác động của hơi nước bão hòa dưới áp suất cao.

Ứng dụng của nồi hấp

Nội dung chính

– Nồi hấp tiệt trùng được sử dụng rộng rãi các lĩnh vực như:

Trong y tế: 

Nồi hấp được sử dụng để tiệt trùng các loại dụng cụ: Dao kéo, banh, kẹp, ống nội soi… trong phẫu thuật. Tiệt trùng các loại đồ vải: Quần áo phẫu thuật, quần áo bệnh nhân… Hấp các mẫu thải bỏ có nguy cơ gây phát tán các loại vi khuẩn vi rút, nguồn phát tán nguồn bệnh…

Trong ngành công nghệ sinh học – Nuôi cấy mô:

Nồi hấp được sử dụng để hấp môi trường nuôi cẫy. Hấp dụng cụ nuôi cấy: Chai lọ, đĩa peptri, que cấy…. Hấp các mẫu thải bỏ có nguy cơ phát tán các vi sinh vật gây hại ra môi trường.

 

Trong ngành Thực phẩm – Đồ uống:

 Nồi hấp được sử dụng như một thiết bị thanh trùng, tiệt trùng giúp tiệt trùng các loại chai, lọ bình chứa trước khi chiết rót đóng hộp. Và thanh trùng các sản phẩm đóng chai, đóng hộp giúp thực phẩm, đồ uống có thể bảo quản lâu hơn..

Trong sản xuất công nghiệp:

 Nồi hấp tiệt trùng có thể sử dụng để tiệt trùng các sản phẩm yêu cầu cầu độ tiệt trùng như: Các loại ống hút từ tre, cỏ. Các loại chai lọ thuỷ tinh…

 

địa chỉ bán nồi hấp tiệt trùng uy tín nhất HCM

Nếu quý khách đang tìm kiếm top địa chỉ cung cấp máy hấp tiệt trùng HCM – giá cả cạnh tranh, uy tín, chính hãng. Thì hãy đến ngay với Nồi hấp tiệt trùng HCM. Chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp trang thiết bị. Vật liệu inox từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong suốt 20 năm hoạt động và phát triển, Inox Hưng Thịnh Phát luôn nỗ lực mang tới các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn đem đến sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Địa chỉ 85 Tân Thới Hiệp 21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0962 659 929 (Zalo)
Email: phamphuong659929@gmail.com
Website: http://inoxhungthinhphat.com

hình ảnh sản phẩm

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!
Contact Me on Zalo
0962 659 929