Địa chỉ bán nồi hấp tiệt trùng uy tín tại Đồng Nai

Posted on Tin tức 235 lượt xem

Địa chỉ bán nồi hấp tiệt trùng uy tín tại đồng nai, Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp được Inox Hưng Thịnh Phát nhập khẩu và phân phối trên tại Đà Lạt và các tỉnh lân cận. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy ngành dược. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế. Để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng. 

 

Nồi hấp tiệt trùng công nghiệp là gì?

Nội dung chính

Nồi hấp tiệt trùng thường là dòng sản phẩm có dung tích lớn từ 50L -2000 L. Với dung tích này, quý khách có thể dễ dàng sử dụng để tiệt trùng một lượng lớn sản phẩm trong công nghiệp. Nhiều người chỉ biết tới nồi hấp công nghiệp được dùng nhiều trong bệnh viện nhưng trong các ngành công nghiệp khác, nồi hấp cũng có vai trò quan trọng. Vai trò của nồi hấp tiệt trùng được áp dụng rộng rãi trong ngành cao su và sản xuất tinh thể.

Đặc điểm cấu tạo của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp

  • Đây là dòng nồi hấp loại công nghiệp dùng cho các cơ sở y tế, phòng thí nghiệm số lượng lớn
  • Màn hình hiển thị LCD trực quan
  • Tích hợp chức nâng tiệt trùng chân không
  • Cài đặt chương trình trước
  • Tích hợp chức năng kiểm tra rò rỉ chân không
  • Ghi và lưu trữ dữ liệu linh hoạt và có thể in ra qua máy in
  • Buồng tiệt trùng có thể được làm đầy nước bằng tay
  • Các chức năng bảo về an toàn thong qua cảm biến quá nhiệt và quá áp
  • Hệ thống cửa tự động an toàn, nút dừng khẩn cấp
  • Chương trình lập trình được tùy chọn phù hợp với người vận hành.

 

Nguyên lý làm việc

Hiện nay, nồi hấp công nghiệp trên thị trường có rất nhiều chủng loại. Tuy nhiên, nguyên lý hoạt động của nồi hấp đều giống nhau. Dựa trên nguyên tắc hơi nước bão hòa dưới áp suất và nhiệt độ cao để thực hiện tác dụng tiệt trùng và phục vụ cho công nghiệp chế tác.

Hơi nước bão hòa được đẩy tới hiệu quả cao nhất khi kết hợp với áp suất cao. Nhiệt độ được duy trì tại ngưỡng 121 độ C. Đặc điểm của hơi nước là len lỏi đi sâu vào các kẽ sản phẩm, dụng cụ để hiệu quả tiệt trùng tối ưu. Chính vì vậy đây là phương án tối ưu cho việc tiệt trùng các dụng cụ y tế trong bệnh viện và các cơ sở y tế nói chung.

Công ty phân phối nồi hấp tiệt trùng công nghiệp Đà Lạt – uy tín hàng đầu

Trên thị trường với đa dạng chủng loại nồi hấp tiệt trùng công nghiệp khác nhau tới từ nhiều thương hiệu như Nihophawa, Hanokyo, ALP, Hirayama… Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, quý khách cần quan tâm tới chủng loại, và kích thước để phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nồi hấp tiệt trùng thì đừng quên Inox Hưng Thịnh Phát.

Địa chỉ uy tín giá ưu đãi chuyên cung cấp nồi hấp tiệt trùng công nghiệp tốt nhất hiện nay tại Đà Lạt.  Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm  trong ngành cung cấp dụng cụ, máy móc thí nghiệm cho các cơ sở y tế, phòng thí nghiệm từ cơ bản đến chuyên dụng … sẽ mang lại sự hài lòng  đến mọi khách hàng bởi khâu chất lượng dịch vụ.

Ưu điểm của nồi hấp tiệt trùng công nghiệp tại Inox Hưng Thịnh Phát:

  • Nhân viên kỹ thuật lắp đặt nồi hơi tiệt trùng công nghiệp. Là những người được Hưng Thịnh Phát tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản. Có tay nghề vững chắc, kinh nghiệm dày dặn, am hiểu về nồi hơi tiê
  • Miễn phí kiểm tra nồi hấp tiệt trùng công nghiệp ban đầu cho khách hàng.
  • Phục vụ nhanh chóng chỉ trong vòng 15- 30 phút ngay khi nhận được yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh phủ khắp Đà Lạt. 
  • Cam kết 100% là hàng chính hãng. 
  • Hưng Thịnh Phát luôn đầu tư đầy đủ các trang, thiết bị hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ quy trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
  • Chính sách bảo hành của Hưng Thịnh Phát dài hạn hạn, từ 3 đến 6 tháng, có những hạng mục còn lên tới 12 tháng.

Địa chỉ 85 Tân Thới Hiệp 21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:0962 659 929 (Zalo)
Email: phamphuong659929@gmail.com
Website: http://inoxhungthinhphat.com

hình ảnh sản phẩm

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!
Contact Me on Zalo
0962 659 929